CCTV Rental Service CCTV for EVENT

CCTV Rental Service CCTV for EVENT

เช่ากล้องวงจรปิด CCTV งาน EXHIBITION , EVENT

เรามีบริการ เช่ากล้องวงจรปิด CCTV สำหรับงานแสดงสินค้า งานอีเวนต์ สำหรับจัดแสดง ให้ทุกธุรกิจของคุณปลอดภัย ป้องกันการโจรกรรม ออกแบบระบบโดยวิศวกรชำนาญการพิเศษ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ด้วยบริการระดับมืออาชีพปัจจุบันงานอีเว้นท์ หรือ แสดงสินค้า ถือเป็นงานที่สำคัญในการเรียกลูกค้าเพื่อมาสัมผัสกับประสบการณ์ของสินค้าและบริการต่าง ๆ ของผู้จัดงาน รวมไปถึงการจัดอีเว้นท์เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์

เมื่อมีบุคคลมารวมตัวในงานมากมาย การรักษาความปลอดภัยก็ถือเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลบุคคลที่เข้าร่วมงาน หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน จะสามารถป้องกันได้ดูแลทรัพย์สิน ความปลอดภัย และสามารถมีหลักฐานในการดำเนินคดีได้

 

ระบบกล้องวงจรปิด CCTV  สามารถออกแบบให้เหมาะสมกับงานต่าง ๆ ได้ เช่น ใช้เป็นกล้อง PTZ หมุนอัตโนมัติ, ใช้ระบบ Face Recognition เพื่อเป็น White List สำหรับบุคคลสำคัญ หรือ Black List สำหรับบุคคลต้องห้าม ปรับให้เหมาะสมความต้องการกับงาน 

เราได้รับความไว้วางใจ ในงานระดับนานาชาติ  
BANGKOK GEM & JEWELLERY FAIR , JEWELLERY & GEM ASEAN BANGKOK
ที่ต้องใช้ระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุด
งาน MOTOR SHOW ที่ได้รับความกว่า 1,600,000 คน
 
 

 


งานคอนเสิร์ต FAN MEETING ดูแลศิลปิน รวมถึงแฟนคลับ งานมีผู้ชมจำนวนมาก ต้องการระบบรักษาความปลอดภัยภายในงาน เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อเฝ้าระวังสิ่งที่ไม่คาดฝันจะเกิดขึ้น และเป็นหลักฐานในการจับกุม 

 

ระบบ Face Recognition คือ เทคโนโลยีที่ถูกสร้างขึ้น เพื่อจดจำโครงสร้างใบหน้าของมนุษย์ แล้วนำข้อมูลใบหน้าที่ตรวจจับได้ส่งให้กับระบบ เพื่อนำไปวิเคราะห์ในขั้นตอนอื่น ๆ ต่อ ทำให้ Face Recognition เป็นระบบจดจำใบหน้าที่มักนำไปใช้ในงานที่เกี่ยวข้องกับระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ ใช้สำหรับแสกนบันทึกข้อมูล พนักงานเ หรือ ผู้เข้าร่วมภายในงานที่จำเป็นต้องมีระบบความปลอดภัยสูง 

 

 

 

สนใจบริการ ติดต่อสอบถาม ขอคำแนะนำโดยทีมงานมืออาชีพ  
โทร : 02-960-1857
E-mail : deltacctv.gm@gmail.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้