Network Camera & CCTV System

Network Camera & CCTV System

 
 
บริการออกแบบ ติดตั้ง วางระบบ กล้องวงจรปิด CCTV, Network Camera
Automation Service ให้บริการออกแบบและเดินสายติดตั้ง วางระบบกล้องวงจรปิดCCTV แบบครบวงจรได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบระบบใหม่ ออกแบบปรับปรุงใหม่จากระบบเดิม หรือ ปรับปรุงระบบบางส่วน เรายินดีให้คำปรึกษา  จัดสรรงบประมาณของคุณในการวางระบบกล้องวงจรปิด CCTVอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด คุ้มค่า ตอบสนองทุกฟังก์ชั่นตามความต้องการให้กับองค์กรของคุณ โดยใช้กล้องวงจรปิด CCTV จากผู้ผลิตชั้นนำ เช่น Panasonic, Pelco, Bosch, Axis, ฯลฯ และ การออกแบบระบบmonitoring โดยใช้ Software ชั้นนำของโลก (Video Insight & MileStone) รวมถึงการเขียน Software เพิ่มเติมโดยเรามีทีม Software Engineer ผู้เชียวชาญและมีประสบการณ์ให้บริการได้ตามความต้องการของลูกค้า

 
  









 

ฟังก์ชั่นตรวจจับการบุกรุกข้ามเส้นเข้ามาในพื้นที่ที่กำหนด

ฟังก์ชัน cross line ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเส้นบนกล้องวงจรปิดCCTVกำหนดบริเวณที่ห้ามเข้าถึง หากเส้นที่กำหนดไว้มีบุคคลเข้ามาระบบจะส่งการแจ้งเตือนหรือแม้กระทั่งส่งเสียงเตือนทันที ฟังก์ชัน cross lineเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตรวจจับรั้ว ตรวจสอบทรัพย์สินและพื้นที่จอดรถที่ไม่ควรเข้าไป ซึ่งระบบนี้เราสามารถตรวจจับทิศทางการเข้า-ออกของวัตถุ สำหรับการข้ามเส้นที่กำหนดสามารถตรวจจับบุคคล หรือพาหนะที่ข้ามเส้นที่กำหนดทิศทางและสร้างกรอบพื้นที่เขตหวงห้ามได้เองตามต้องการ

ระบบควบคุมการเข้าออกด้วยการตรวจสอบใบหน้า

ระบบตรวจจับวิเคราะห์ใบหน้า (Face Recognition) ซึ่งทำหน้าที่วิเคราะห์ตรวจสอบและจดจำใบหน้าทำงานร่วมกับกล้องวงจรปิด CCTV IP Camera คุณภาพสูง โดยลักษณะการทำงานระบบจะทำการเปรียบเทียบใบหน้าของบุคคล ที่ผ่านเข้ามาในกล้องที่ได้กำหนดและตั้งค่าเอาไว้ จากนั้นจะทำการนำภาพใบหน้าดังกล่าวมาเปรียบเทียบกับภาพบุคคลในฐานข้อมูล หลังจากระบบทำการเปรียบเทียบใบหน้าบุคคลตรงกับฐานข้อมูลแล้วจะทำการแจ้งเตือนให้ทราบทันที ระบบนี้ทำงานร่วมกับระบบ Access control ควบคุมการเข้า-ออก ผ่านประตูอัตโนมัติ สามาถสร้างลิสรายชื่อ blacklistเพื่อทำการแจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อมีบุคคลต้องห้ามเข้ามาในพิ้นที่

ระบบบันทึกเวลาผ่านกล้องวงจรปิด CCTV

การลงเวลาเข้า-ออกงาน ผ่านกล้องวงจรปิด CCTV จะมีระบบสำหรับวิเคราะห์ตรวจสอบและจดจำใบหน้า ที่ทำงานร่วมกับกล้องวงจรปิด CCTVความละเอียดสูง โดยระบบจะทำการเปรียบเทียบหน้าของบุคคล ที่ผ่านเข้ามาในกล้องวงจรปิด CCTVที่ได้กำหนดและตั้งค่าไว้ จากนั้นจะทำการนำภาพใบหน้าดังกล่าวจากกล้องวงจรปิด CCTVมาเปรียบเทียบกับภาพบุคคลในฐานข้อมูล หลังจากระบบทำการเปรียบเทียบใบหน้าบุคคลตรงกับฐานข้อมูลแล้วจะทำการบันทึกใบหน้าพร้อมกับเวลาในการตรวจสอบเพื่อยืนยันเวลาในการเข้าทำงาน และเวลาออกจากงาน ระบบนี้เหมาะสำหรับใช้ในการบันทึกตรวจสอบเวลาในการเข้างานและเลิกงานของพนักงานในสำนักงาน บริษัท องค์กร หรือโรงงานอุตสาหกรรม รวมถึงสามารถยืนยันการเข้าเรียนในโรงเรียนได้อีกด้วย

ระบบกล้องอ่านป้ายทะเบียน

การตรวจจับเลขทะเบียนรถยนต์ของรถแต่ละคันสามารถช่วยเพิ่มการรักษาความปลอดภัย ควบคุมการเข้า-ออกพื้นที่ลานจอดรถต่างๆ ด้วยระบบกล้องวงจรปิด CCTV ที่สามารถอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ จากนั้นระบบจะทำการวิเคราะห์และตรวจสอบข้อมูลบนป้ายทะเบียนกับข้อมูลทะเบียนในระบบว่าตรงกันหรือไม่ สามารถควบคุม ทางเข้าออก หรือ ระบบจราจรได้

 การนับจำนวนคนและตรวจสอบพื้นที่ที่มีคนพลุกพล่าน

ปัจจุบันทั้งร้านค้าและห้างสรรพสินค้าไม่ได้ให้ความสำคัญแค่กับระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดCCTVเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการเก็บรวบรวมข้อมูลของลูกค้าเพื่อวิเคราะห์แนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการซื้อการเข้าถึงสินค้าที่ต้องการของผู้บริโภค, พฤติกรรมการซื้อ และการลดต้นทุนของการดำเนินงาน การเก็บข้อมูลลูกค้าจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร้านค้าและห้างสรรพสินค้า ในระบบรักษาความปลอดภัยโดยทั่วไปจะมีการใช้กล้องวงจรปิดCCTVกันอยู่แล้ว เทคโนโลยีของกล้องวงจรปิดCCTVปัจจุบันมีระบบที่สามารถเก็บข้อมูลทางสถิติ

 

 

 

สนใจบริการ ติดต่อสอบถาม ขอคำแนะนำโดยทีมงานมืออาชีพ  

โทร : 02-960-1857
E-mail : deltacctv.gm@gmail.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้