AUTOMATIC NUMBER-PLATE RECOGNITION (ANPR)

 AUTOMATIC NUMBER-PLATE RECOGNITION (ANPR)

ระบบกล้องอ่านป้ายทะเบียนควบคุมไม้กั้นอัจฉริยะ
การตรวจจับเลขทะเบียนรถยนต์ของรถแต่ละคันสามารถช่วยเพิ่มการรักษาความปลอดภัย ควบคุมการเข้า-ออกพื้นที่ลานจอดรถต่างๆไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน บริษัท หรือ โรงงาน รวมถึงรองรับการบริหารนิติบุคคลหมู่บ้าน หรือ นิติบุคคลของอาคารชุด คอนโดต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบกล้องวงจรปิด CCTV ที่สามารถอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ หรือระบบกล้องวงจรปิดCCTV ANPR (Automatic Number-Plate Recognition )
ลูกค้า VIP, สมาชิกรายเดือน, พนักงาน, หรือ ผู้อยู่อาศัยในโครงการหมู่บ้าน สามารถเข้าออกพื้นที่ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมโดยไม่จำเป็นต้องใช้คีย์การ์ด เพียงแค่นำเลขป้ายทะเบียนรถยนต์เข้าสู่ระบบ โดยการทำงานของระบบจะมีกล้องวงจรปิด CCTV สำหรับถ่ายภาพและอ่านป้ายทะเบียนของรถที่เข้าและออกสถานที่ จากนั้นระบบจะทำการวิเคราะห์และตรวจสอบข้อมูลบนป้ายทะเบียนกับข้อมูลทะเบียนในระบบว่าตรงกันหรือไม่ หลังจากที่ระบบตรวจสอบว่าป้ายทะเบียนรถตรงกันแล้ว ระบบจะสั่งการผ่านระบบ Access Control ให้ไม้กันเปิดให้รถยนต์โดยอัตโนมัติ สามารถขับรถผ่านเข้า-ออกได้อย่างสะดวกสบาย หมดปัญหาในกรณีบัตรหาย บัตรชำรุดซึ่งอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสั่งซื้อบัตรใหม่เพิ่มเติม พร้อมยังได้ประโยชน์ในด้านความรวดเร็วอีกด้วย


สนใจบริการ ติดต่อสอบถาม ขอคำแนะนำโดยทีมงานมืออาชีพ  
โทร : 02-960-1857
E-mail : deltacctv.gm@gmail.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้